5607 kết quả phù hợp với "quảng bá nông sản"
Hà Nội quảng bá sản phẩm nông nghiệp
Diễn ra từ ngày 10 đến 12/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Chương trình “Hà Nội kết nối - vươn xa”, với hơn 70 gian hàng quảng bá sản phẩm nông nghiệp, làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ 11 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng. Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối, quảng bá văn hóa, du lịch và sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô và các tỉnh trong khu vực.
Khai mạc Tuần hàng quảng bá nông sản 2023
Tối 8/9, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) đã khai mạc Chương trình "Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023". Với quy mô khoảng 120 gian hàng, chương trình đã thu hút sự tham gia 100 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 33 tỉnh, thành, địa phương trong cả nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
Phúc Thọ khai mạc hội chợ quảng bá sản phẩm nông sản
Hội chợ Xúc tiến Quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương, nơi để người tiêu dùng thăm quan, mua sắm các sản phẩm và trải nghiệm nét văn hóa Tết cổ truyền đã được khai mạc chiều 20/1 tại huyện Phúc Thọ.
Hà Nội quảng bá nông sản tại TP Hồ Chí Minh
Tham dự Triển lãm Xúc tiến thương mại 20 gian hàng trưng bày sản phẩm nông sản của các đơn vị đến từ Hà Nội vừa có mặt tại TP. HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo khách địa phương và đối tác quốc tế.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn
Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức lễ khai mạc Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2023. Hội chợ có quy mô 140 gian hàng đến từ các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn của thành phố Hà Nội.
Triển lãm sinh vật cảnh, quảng bá nông sản Phúc Thọ 2023
Hơn 500 tác phẩm sinh vật cảnh nghệ thuật và hàng nghìn cây cảnh thương mại khắp mọi miền đất nước đã có mặt tại Triển lãm sinh vật cảnh lần thứ IV quảng bá nông sản huyện Phúc Thọ (Hà Nội) và các tỉnh, thành phố phía Bắc năm 2023.
Quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản Ba Vì | Nông nghiệp nông thôn| 7/9/2023
Để có thể có được những sản phẩm nông sản đạt chất lượng để tung ra thị trường, các cấp hội nông dân huyện Ba Vì không chỉ thực hiện công tác tuyên truyền hiệu quả, mà còn phát động các phong trào thi đua, đẩy mạnh năng suất, chất lượng.
Quảng bá nông sản an toàn qua chương trình Quà tặng năm mới
(HanoiTV) - Chào đón năm mới 2021, Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội đã tổ chức chương trình Quà tặng năm mới 2021 và Truyền thông sàn thương mại điện tử Chonhaminh.gov.vn tại số 1, Hoàng Văn Thụ, quận Hà Đông.
Quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề
Thời gian qua, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề được các cấp, ngành chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội quan tâm đẩy mạnh. Liên tiếp các hội chợ, phiên chợ giới thiệu sản phẩm được tổ chức trong thời gian gần đây, góp phần đưa sản phẩm OCOP của Thủ đô nói riêng, cả nước nói chung ngày càng phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ ở cả trong và ngoài nước.
20 tỉnh thành quảng bá sản phẩm OCOP
Tối 22/6 tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã khai mạc "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP TP. Hà Nội năm 2023"
Quảng bá di sản trên mạng xã hội
Pascale Habis và Zeina Raphaël người Lebanon đang đi khắp đất nước để giới thiệu về các nghệ nhân và ghi lại công việc của họ. Đây là một sáng kiến nhằm khuyến khích các nghệ nhân lưu giữ nghề truyền thống và nhằm quảng bá di sản văn hoá tốt đẹp ra thế giới thông qua trang Instagram "The Ready Hand".
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP
(HanoiTV) -
Quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô
Tại Hội nghị triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển vùng đồng bằng sông Hồng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội đã xây dựng gian hàng xúc tiến đầu tư, kết hợp trưng bày các sản vật đặc trưng của thành phố Hà Nội.
Quảng bá sản phẩm OCOP - hiệu quả từ các hội chợ (Nông nghiệp Nông thôn ngày 18/05/2023)
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước biết tới, đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được Hà Nội triển khai như: Hà Nội OCOP, Festival nông sản, chuỗi sự kiện kết nối các sản phẩm vùng miền. Những hoạt động này đã tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi giữa chủ thể và các nhà phân phối, từ đó điều chỉnh sản xuất phù hợp theo nhu cầu của người tiêu dùng.
Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn
Trung tâm Thông tin du lịch vừa ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn, Cập nhật tin tức, sự kiện trong ngành du lịch, các địa phương, doanh nghiệp, về những hoạt động phát triển du lịch nông thôn.
Hà Nội: Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP
Để tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm, thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Những cách làm này đã giúp cho sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng
Tăng cường quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP
Đến nay, Hà Nội có 2.167 sản phẩm OCOP, chiếm 22% tổng số sản phẩm OCOP của cả nước. Các sản phẩm OCOP của Hà Nội phong phú, đa dạng về chủng loại, được nhiều người biết đến.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, việc xúc tiến sản phẩm OCOP của các chủ thể OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội là một trong những nội dung, chương trình công tác của Sở và được triển khai thường xuyên, liên tục.
Xúc tiến quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Các hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP góp phần đưa sản phẩm OCOP của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung tới người tiêu dùng.
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
Hiệu quả giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội và Bộ Công thương, cũng như xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019-2020, Sở Công thương đã khảo sát lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Quảng bá di sản văn hoá bằng công nghệ
Tại các di tích, danh thắng ở Hà Nội, việc ứng dụng công nghệ hiện đại và từng bước số hoá các tư liệu đã mang đến một luồng gió mới trong công tác bảo tồn di sản. Ứng dụng công nghệ vào bảo tồn di sản cũng là cách để văn hoá và du lịch đồng hành, cùng nhau phát triển trong bối cảnh mới.
Cơ hội giao thương, quảng bá du lịch sản phẩm đặc sản
Với 52/54 làng có nghề, Hoài Đức đang khai thác tiềm năng cũng như lợi thế của đất làng nghề để phát triển các sản phẩm OCOP. Vừa chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn hợp lý, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn, Hoài Đức đồng thời thu hút khách du lịch đến với huyện thông qua những làng nghề truyền thống.
Xu hướng quảng bá di sản với bảo tàng số
Hiện nay, việc phát triển các phòng trưng bày triển lãm, bảo tàng ảo là xu hướng chung của ngành bảo tàng thế giới. Các bảo tàng, di tích, cần bắt kịp xu hướng, tranh thủ cơ hội và mạnh dạn đầu tư để không tụt hậu và có cơ hội quảng bá di sản Việt Nam đến toàn cầu nhanh chóng.
Quảng bá, kết nối cà phê đặc sản Việt Nam
Sự kiện quảng bá và kết nối cà phê đặc sản Việt Nam vừa được tổ chức tại Hà Nội. Qua đó, tạo cơ hội kết nối nhà sản xuất với nhà rang xay, người tiêu dùng, góp phần tạo thị trường minh bạch, khai thác giá trị gia tăng trong toàn chuỗi từ trang trại đến tách cà phê, xây dựng vị thế mới về chất lượng cho cà phê Việt Nam.
Huyện Phúc Thọ quảng bá sản phẩm phục vụ Tết
Với mục tiêu hình thành các khu thương mại hàng hóa truyền thống và kết nối tiêu thụ sản phẩm bền vững trong nhân dân, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) tổ chức khai mạc Chợ hoa Xuân và Tuần lễ giới thiệu, quảng bá sản phẩm làng nghề, sản phẩm nông nghiệp phục vụ Tết Nguyên đán.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Hà Nội đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó chú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Thành phố đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó trú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Ngành công thương quảng bá hiệu quả sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Những năm gần đây những sản phẩm thuộc chương trình OCOP của Hà Nội đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng trên thị trường, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Đình làng Quảng Bá
<p><span>(FM90) - Chương trình "Tình yêu Hà Nội" được phát sóng vào lúc 10h00 - 11h00 các buổi sáng thứ 2 - 4 - 6 - Chủ Nhật hàng tuần trên Hà Nội FM tần số 90MHz.</span></p>
Cơ hội kích cầu, quảng bá sản phẩm ra thị trường
Để đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Ứng Hòa đã đưa hơn 1.000 dòng sản phẩm tiêu biểu của địa phương và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước về Chương trình triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023.
Quảng bá sản phẩm OCOP - Hiệu quả từ các hội chợ
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng ở cả trong và ngoài nước biết tới, đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được TP. Hà Nội triển khai như: Hội chợ OCOP, Festival nông sản, Chuỗi sự kiện kết nối các sản phẩm vùng miền... Những hoạt động này đã trở thành nơi gặp gỡ, trao đổi giữa chủ thể với các nhà phân phối, từ đó điều chỉnh sản xuất phù hợp theo yêu cầu của người tiêu dùng.
Tổng thống Putin quảng bá khí tài do Nga sản xuất
(HanoiTV) - Phát biểu khai mạc Hội chợ vũ khí quốc tế kéo dài một tuần ở Kubinka, vùng ngoại ô Matxcơva, Tổng thống Nga Putin nhấn mạnh, các loại khí tài của Nga triển lãm tại đây đã được kiểm chứng trong điều kiện thực tế.
Quảng bá di sản thế giới Hàn Quốc tại Việt Nam
(HanoiTV) - Nhằm tăng cường giao lưu văn hóa, tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Hàn Quốc và hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia phối hợp với Trung tâm Di sản Thế giới Baekje khai mạc trưng bày chuyên đề “Baekje và Jeju: Từ Di sản Hàn Quốc đến Di sản Thế giới”.
Quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP (ngày 03/04/2023)
Xúc tiến thương mại được coi là một giải pháp quan trọng để góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP, do đó để đa dạng các kênh phân phối tiêu thụ, lưu thông hàng hóa, thời gian qua thành phố đã có nhiều giải pháp, cũng như kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn...
Hà Nội thực hiện hiệu quả quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố và Bộ Công Thương, đồng thời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019 - 2020, Sở Công Thương Hà Nội đã khảo sát, lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Giới trẻ tích cực quảng bá di sản mỹ thuật Việt Nam
Với sự phát triển của mạng xã hội hiện nay, nhiều bạn trẻ đã sử dụng các nền tảng này nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực tới cộng đồng. Trước đây, bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam thu hút khoảng 80% khách nước ngoài, thì nay nhờ quảng bá qua các ứng dụng công nghệ của các bạn trẻ trên các nền tảng xã hội đã góp phần thu hút ngày càng đông khách tham quan bảo tàng, đặc biệt là giới trẻ.
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại Mỹ Đức
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với huyện Mỹ Đức và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP. Chương trình quy tụ trên 1.000 dòng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu và đặc sản vùng miền của các địa phương vừa khai mạc tối qua.
Bảo tồn, quảng bá giá trị di sản văn hóa cồng chiêng
Từ ngày 16 - 18/11, tại Quảng trường 16/3 và khuôn viên nhà rông Kon K’lor, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum sẽ diễn ra Hội thi cồng chiêng, xoang các Dân tộc thiểu số lần thứ nhất năm 2022.
Hà Nội phát triển thêm trung tâm quảng bá sản phẩm OCOP
Hà Nội sẽ phát triển từ 5 đến 9 mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch tại các địa phương.
Quảng bá đặc sản ẩm thực & làng nghề đến với du khách
(HanoiTV) - Thiết thực hưởng ứng chương trình Năm Du lịch Quốc gia 2022 và SEA Games 31, tại Hà Nội đang diễn ra một sự kiện hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách, đó là Lễ hội Ẩm thực và Du lịch làng nghề Hà Nội năm 2022 tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm.
SEA Games 31 – Cơ hội quảng bá sản phẩm lưu niệm Thủ đô
(HanoiTV)- Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games lần thứ 31 là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, thu hút khoảng 10.000 đại biểu, vận động viên, phóng viên quốc tế tham dự. Đây cũng là cơ hội vàng để quảng bá điểm đến du lịch Thủ đô nói riêng và sản phẩm lưu niệm Hà Nội tới bạn bè quốc tế.
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm qua Hội chợ Công nghiệp Hà Nội 2022
(HanoiTV) - Sáng 24/8, tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch, xây dựng quốc gia, TP Hà Nội, Sở Công Thương đã tổ chức khai mạc “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội năm 2022”.
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm qua Hội chợ Công nghiệp Hà Nội 2022
(HanoiTV) - Sáng 24/8, tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch, xây dựng quốc gia, TP Hà Nội, Sở Công Thương đã tổ chức khai mạc “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội năm 2022”.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Chợ hoa Quảng Bá ngày 30 Tết
Đến với chợ hoa Quảng Bá ngày này, người người, nhà nhà đang hối hả hoàn tất những công việc cuối cùng để đón chào năm mới. Đây là một trong những chợ hoa đông và nhộn nhịp nhất của Hà Nội vào ngày 30 Tết.
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Hà Nội tạm hoãn sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP do dịch Covid-19
(HanoiTV) - Phó Chánh văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội Nguyễn Văn Chí cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên dự kiến tổ chức tháng 9/2020 tới đây sẽ bị tạm hoãn.
Quảng bá du lịch Đài Loan (Trung Quốc)
Hội nghị xúc tiến du lịch do Cục Du lịch, Bộ Giao thông Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức đã diễn ra tối qua 14/4 tại Hà Nội, nhằm quảng bá, giới thiệu những thông tin, thúc đẩy việc đổi mới, từng bước gia tăng sự đa dạng của các sản phẩm du lịch.
Đi chợ hoa đêm Quảng Bá ngày Tết
Là chợ đầu mối cung cấp các loại hoa tươi cho Hà Nội, chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ) là một trong những chợ hoa lớn nhất của Thủ đô với hàng trăm loài hoa khác nhau. Chợ thường mở cửa từ chiều tối đến gần sáng. Nhất là vào thời điểm này trong năm, chợ dường như tấp nập hơn khi nhiều người tìm đến đây mua hoa chơi Tết. Việc đi chợ hoa đêm Quảng Bá đã trở thành một nét văn hóa riêng của người Hà Nội mỗi khi Tết đến, Xuân về.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế